Cẩm nang kiến thức phong thủy, Tranh ấn triện Solomon, Tranh ngũ tinh pháp

Tranh đá quý phong thủy

Tranh đá quý phong thủy

Tranh trong phong thủy mỗi bức  tranh đều có 1 ý nghĩa khác nhau. Và trong phong thủy cũng có nhiều hình thức tranh để trưng bày như tranh vải, tranh in, tranh đá quý, tranh đồng xu…v.v. Gaia xin giới thiệu 1 loại tranh mà có nhiều năng lượng và được nhiều nhà phong thủy khuyên dùng là tranh đá quý phong thủy.

Tranh đá quý phong thủy là loại tranh với hình ảnh thường là các trận pháp được kết hợp với các viên đá thạch anh và mã não thiên nhiên, đã được tẩy uế. Các viên đá trên tranh kết hợp với trận đồ sẽ tạo ra 1 trận pháp hoàn chỉnh có nguồn năng lượng  tiếp xúc với gia chủ càng lâu, thì nguồn năng lượng càng mạnh.

Một số tranh đá quý hiện đang bán tại Gaia.

Tranh ngũ tinh pháp 12 con giáp

Tranh ngũ tinh pháp là loại tranh được làm theo khoa học . Dựa  trên 24 sơn hướng trong la kinh do đại sư Lý Cư Minh ứng dụng. Theo phương pháp( từ con giáp được hỗ trợ  đếm tiếp theo cứ 72 độ sẽ có 1 phương vị hỗ trợ cho con giáp đó). Trên tranh sẽ có 5 viên đá thiên nhiên đại diện cho ngũ hành và 5 phương vị hỗ trợ cho tuổi ở trên tranh.

Tranh Thất Tinh Chiêu Tài Trận

Bắc đẩu thất tinh chiêu tài pháp là phương pháp chiêu tài theo 7 ngôi sao thuộc Bắc đẩu.

Trên tranh có 7 đồng xu và 7 viên đá  đại diện cho 7 vì sao của thất tinh trận. Sẽ giúp cho gia chủ chiêu tài , trấn trạch và đẩy lùi tà khí.

Tranh Solomon Ấn Triện.

Nhìn hình ảnh có vẻ như nó rất giống đồ hình thất tinh chiêu tài trận của phương đông. Lấy trọng tâm là bản mệnh của quý anh chị. Xung quanh là 6 loại đá và 6 đồng xu cổ, tạo nên đồ hình thất tinh chiêu tài trận chiêu tài. Đây là biểu tượng hợp nguyên trong phong thủy Á Đông.

Nhưng sự trùng hợp là đây cũng chính là biểu tượng của dân tộc Do Thái. Chiến khiên David ( cha của vua Solomon) hay còn gọi là Ấn Triện của vua Solomon người giàu nhất lịch sử loài người. Có thể nói về mặt biểu tượng phong thủy thì đây đúng là một đồ hình kinh điển và cũng gần như là biểu tượng may mắn nhất của dân tộc Do Thái, những người giàu có và nhiều tiền nhất trái đất hiện nay.

Mua các bức tranh tại đây:

Tranh bắc đẩu thất tinh chiêu tài trận

Tranh Ấn Triện Solomon – Biểu Tượng Của Sự May Mắn Quyền Lực

Tranh ngũ tinh pháp tuổi tý

Tranh ngũ tinh pháp tuổi sửu

Tranh ngũ tinh pháp tuổi dần

Tranh ngũ tinh pháp tuổi thìn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *