Cẩm nang kiến thức phong thủy

Kỳ Lân trong phong thủy

Truyền thuyết kỳ lân phong thủy

Kỳ lân là 1 trong bốn tứ linh “ Long, Lân, Quy, Phụng” .  Mang tâm tánh hiền lành, không ăn thịt hay hút ai mà chỉ ăn cỏ. Nên được gọi là Nhân thú vừa nhân từ, vừa cát tường. Hình dáng của Kỳ Lân trong phong thủy cũng là sự tổng hợp của nhiều loài thú riêng biệt. Như đầu rồng, thân hươu, da có vảy, vó ngựa, thần thái vô cùng dũng mãnh.

Không phải tự nhiên Kỳ Lân trở thành biểu tượng của Trung Hoa cổ đại từ hàng ngàn năm trước! Qúy anh/ chị cùng tìm hiểu thêm về công dụng của Kỳ Lân trong phong thủy nhé:

Tác dụng của kỳ lân trong phong thủy:

– Cải vận, giảm nhẹ tai ương: Tác dụng trấn trạch trừ tà của Kỳ Lân “ rất mạnh”. Không chỉ giúp sự nghiệp của gia chủ hanh thông thuận lợi mà còn xoay chuyển tài vận., hóa giải việc gia đình bất hòa, con cái bất hiếu , tài chính không như mong muốn….

– Kỳ lân là loài vật đặc trưng cho cát tường ,sẽ giúp gia chủ trừ bỏ những điều xui xẻo đang kìm hãm sự may mắn của gia đình, tăng thêm điềm lành và phúc lộc.

– Ngoài ra, Kỳ Lân còn giúp gia chủ tránh được thị phi, sự hãm hại, bảo vệ người nhà bình yên.  Vì Kỳ Lân rất thích những người quân tử, thích giúp đỡ người tốt. Đặc biệt chiếu cố tới những ai có lòng hiếu thảo và lòng nhân từ. Nếu gặp người xấu Kỳ Lân sẽ lập tức đuổi cắn.

Giúp tránh tà, ngăn cản sát khí: trước nhà bị phạm sát thì đặt 1 đôi Kỳ Lân có thể hóa giải. Hóa giải Tam Sát. Hóa giải bất lợi của Bạch Hổ. Hóa giải tà khí của các hung tinh trong vận hạn….

Lưu ý khi bài trí kỳ lân phong thủy:

-Thứ 1: Kỳ Lân là linh thú, được coi là có linh hồn, có thể chống lại những thứ nguy hại vô hình để bảo vệ chủ nhân. Cần phải khai quang để Kỳ Lân phong thủy phát huy hết công dụng.

-Thứ 2: Giống như Rồng và Phượng trong phong thủy. Nên trưng bày Kỳ Lân phong thủy ở nơi sạch sẽ, thoáng mát, tránh những nơi ẩm thấp như phòng tắm, nhà vệ sinh, tầng hầm, nhà kho, …

-Thứ 3: Tương truyền, kỳ lân chỉ giúp đỡ những người lương thiện và hiếu thảo. Do đó, ai làm nghề có tính chất phức tạp, bất lương hay bất hòa với cha mẹ thì không nên đặt kỳ lân.

Cách đặt kỳ lân phong thủy như thế nào cho đúng?

– Bày trí Kỳ Lân trên bàn làm việc, cửa hàng, văn phòng bên trái bên phải mỗi bên 1 con. Đầu hướng ra ngoài đuôi hướng về mình để bảo vệ cũng như thăng tiến nhanh trong sự nghiệp.

– Bày phòng khách để bày tỏ sự tôn kính đối với linh vật, rước may mắn bình an vào nhà.

– Cầu quý tử thì đặt trong phòng ngủ.

– Mong muốn sự nghiệp học hành tấn tới có thể đặt trên kệ sách, bàn học.

– Như đã nói ở trên, Kỳ Lân giúp hóa giải 1 số trường hợp phạm sát. Nên nếu nhà bị phạm gì thì sẽ có cách đặt Kỳ Lân tương ứng.

Qúy anh/ chị hãy nhắn tin cho #Gaia để được tư vấn kĩ hơn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *