Cẩm nang kiến thức phong thủy

Vật Phầm Bảo Vệ Bình An

VẬT PHẨM  BẢO VỆ BÌNH AN

Trong phong thủy, mỗi vật phẩm đều có những công dụng khác nhau. Nào là chiêu tài, hóa sát, sức khỏe, bảo vệ bình an,..v.v. Gaia xin giới thiệu 1 số vật phẩm bảo vệ bình an mà  mọi người thường hay đặt ở nhà hoặc mang theo bên người. Dưới đây có một số vật phẩm bảo vệ bình an dễ tìm.

Chuông gió.

    Chuông gió ( hay được gọi là phong linh). Nếu  chuông gió đã được khai quang và đặt đúng chỗ. Thì chuông gió sẽ giúp chúng ta phân tán các loại khí xấu. Bảo vệ cho gia chủ  khỏi các lực từ trường, khí xấu ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Hồ lô.

  Người ta coi hồ lô như một thứ pháp khí có thể thu phục tà khí, luôn treo ở trước cửa ra vào để xua đuổi tà ma. Sử dụng những chiếc hồ lô nhỏ để đeo cho những đứa trẻ, ý nghĩa và công dụng như lá bùa hiện nay mà chúng ta thường xin ở chùa về.

           Trong trường hợp kết cấu ngôi nhà không hợp phong thủy, phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, không khí bị thứ gì đó át chế dẫn tới hình thành nên “tà khí” trong nhà.

              Cách hóa giải là treo hai quả hồ lô phong thủy tại thành giường (trong phòng ngủ), đặt trên bàn thờ (phòng khách), trên bàn làm việc (phòng làm việc) sẽ giúp ích rất lớn trong việc tinh lọc luồng sát khí.

RÙA.

Nhắc tới Rùa thì không có gì để bàn cải . Rùa có rất nhiều công dung hữu hiệu, mỗi vị trí đặt thì sẽ có công dụng khác nhau.

Tạo nên giấc ngủ ngon

Đặt một chú Rùa nhỏ dưới giường ngủ của bạn để giúp bạn ngủ ngon hơn vào ban đêm. Sự hỗ trợ được bổ sung mang đến cho bạn giây phút nghỉ ngơi thoải mái cùng cảm giác được bảo vệ trong khi đang ngủ. Nó cũng thu hút nhiều thu nhập hơn và các cơ hội cho bạn trong lúc bạn ngủ

Cải thiện sức khỏe

Nếu bạn muốn những mối quan hệ gia đình hạnh phúc và tốt đẹp hơn, sức khỏe dồi dào hơn. Hãy đặt một con rùa ở hướng Đông của ngôi nhà hoặc phòng khách để cải thiện cả hai lĩnh vực trong cuộc sống của bạn. Rùa – biểu tượng của yếu tố thủy sẽ làm tăng cường góc mộc trong nhà. Sự tăng trưởng cũng đại diện cho sự mở rộng.

Dùng 1 con rùa nhỏ bỏ vào túi xách, balo mang theo bên mình sẽ giúp bạn may mắn hơn . Cũng như hoá giải những rủi ro hàng ngày.
Trong dân gian người ta hay nói khi bạn nuôi rùa hoặc có một con rùa đá. Tự nhiên đến một ngày nó bị vỡ hoặc chết thì là nó vừa gánh 1 chuyện xấu cho bạn. Nên người ta hay nói ngoài tăng may mắn thì rùa con là linh vật dùng để hoá sát rất tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *